Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Chụp ảnh cưới đẹp Hồ Cốc cùng Đăng Khoa studio

Khi nhắc tới những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, thường bạn sẽ nghĩ ngay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang,… Nhưng những địa điểm này luôn đông khách du lịch và bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của những địa điểm này khi xem album ảnh cưới của anh chị và bạn bè. Bạn muốn chụp ảnh cưới tại một địa điểm mang vẻ đẹp nguyên sơ theo phong cách riêng của bạn, gói chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc sẽ là sự lựa chọn chuẩn nhất cho đôi bạn.

Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc - Đăng Khoa studio chụp hình cưới Hồ Cốc giá rẻ

- Hồ Cốc có gì hấp dẫn
Hồ Cốc là địa điểm mới được các nhiếp ảnh gia cưới khai phá, nơi này các Vũng Tàu không quá xa nên cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn. Cảnh đẹp thiên nhiên ở đây khá thơ mộng, dịu dàng và nguyên sơ giống như chốn thiên đường. Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc sẽ cho bạn một cuốn album vô cùng độc đáo.

Nước biển nơi đây xanh ngắt, bờ cát trắng trải dài, rừng tràm hoang sơ, thơ mộng và những ngôi nhà cũ đầy rêu phong sẽ cho ekip của Lou Studio cũng như các đôi uyên ương nhiều ý tưởng mới lạ để có những sản phẩm “độc” tại Hồ Cốc. Sự hòa quyện giữa màu trắng của cát, màu xanh của trời và biển sẽ tạo nên một bức tranh nền hoàn hảo cho bộ ảnh cưới của bạn.

chụp hinh cuoi ho coc

Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc - Đăng Khoa studio chụp hình cưới Hồ Cốc giá rẻ

View chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc
Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ những view đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Dù hoàng hôn hay bình minh, vẻ đẹp thiên nhiên của Hồ Cốc khó có thể tả hết được bằng lời, một chút sống động, lại có chút lãng mạn nhưng cũng có cả sự trầm lắng khiến người xem mê đắm trong từng khung hình.

Bãi biển Hồ Cốc sẽ là điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua, đường bờ biển hình vòng cung, những tán rừng tràm xanh mướt, hoang sơ. Khung nền lạ mắt, bình dị sẽ làm nổi bật hạnh phúc trên khuôn mặt của cô dâu chú rể.

Ngoài vẻ đẹp của biển, nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho một khu rừng cháy cổ kính, những cây tràm to lớn nhiều năm tuổi với dây leo uốn quanh tạo nên một chút huyền bí, mị hoặc.

Chụp ảnh cưới đẹp Hồ Cốc cùng Đăng Khoa studio

Chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc - Đăng Khoa studio chụp hình cưới Hồ Cốc giá rẻ

Không thể bỏ qua con đường cát trắng đi Phan Thiết khi chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc. Con đường cát trắng cũng là một trong những view sống ảo mà các bạn trẻ khoe rần rần mỗi lần ghé Hồ Cốc.

Không giống như chụp ảnh cưới tại Đà Lạt hay Nha Trang, Hồ Cốc có những vẻ đẹp độc lạ. Những bức ảnh tại Hồ Cốc sẽ mang đến thông điệp “giữa thiên nhiên rộng lớn, giữa dòng đời nhiều bão giông, hai bạn vẫn cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả để đi đến cuối con đường”. Con đường cát trắng sẽ tạo nên một bức tranh mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng không hề thua kém về độ hùng vĩ.

Ảnh cưới đẹp biển Hồ Cốc

Bên cạnh chụp hình cưới, Đăng Khoa studio với thế mạnh là trang điểm cô dâu được nhiều sự yêu thích và rất khéo tay trong việc làm tóc. Sẽ là một lợi thế khi bạn chọn dịch vụ cưới của chúng tôi.

Xem thêm Album cưới Đăng Khoa studio đã thực hiện :

10 điều không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

3 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp giá rẻ khi đến Phú Quốc

5 địa điểm chụp ảnh cưới siêu đẹp khi chụp ảnh tại Nha Trang

10 điểm tham quan đẹp nhất khi đến thành phố Nha Trang

CHỤP ẢNH CƯỚI CỰC ĐẸP TẠI PHIM TRƯỜNG ĐÔNG NAM

chụp ảnh cưới tại phim trường Alibaba siêu đẹp siêu chất

Trang điểm cô dâu đẹp tự nhiên bắt kip xu hướng thế giới năm 2016

Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ
Tell : 090 6666 890 - 0767.004.322
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

FanPage: https://www.facebook.com/dangkhoaphoto

Không có nhận xét nào: