Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Váy cưới voan cúp ngực màu kem

(dangkhoastudio.com) Chiếc váy cưới đẹp lấy tông màu kem làm chủ đạo được thiết kế tinh tế với chất liệu vải voan bên ngoài tạo độ phồng, phần trên may cúp ngực mang lại vẻ sang trọng cho cô dâu



Chiếc váy cưới đẹp lấy tông màu kem làm chủ đạo được thiết kế cầu kỳ với chất liệu vải voan bên ngoài tạo độ bồng bềnh tự nhiên, phần trên của thân áo may cúp ngực nhiều lớp vải ôm sát thân hình cô dâu. Bên cạnh đó, điểm nhấn nằm ở họa tiết trang trí hoa nổi bật phần eo càng làm tăng nét hiện đại và sang trọng. Phong cách này phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự hiện đại, tinh tế, lộng lẫy cho buổi tiệc cưới của mình .



Bộ váy cưới đẹp với kiểu dáng đuôi cá cổ điển được may cúp ngực, ôm sát thân hình, tôn lên dáng người mảnh mai của cô dâu. Phần đuôi cá bằng chất liệu vải voan nhẹ, chia thành nhiều tầng, tạo đồ phồng cho chiếc váy. Bên cạnh đó, để lộng lẫy hơn, phần thân trên của áo cưới được đính kim sa sáng lấp lánh khiến cô dâu trở nên nổi bật, sang trọng nhưng vô cùng trẻ trung và duyên dáng .




Váy cưới đẹp dành cho cô dâu luôn lấy tông màu trắng làm chủ đao, được thiết kế đơn giản với vải voan xòe, kiểu áo cúp ngực thông thường. Bên cạnh đó, điểm nhấn duy nhất nằm ở phần lệch vai một bên áo càng làm tăng nét trẻ trung, tươi mới. Phong cách này phù hợp với những cô dâu ưa chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng và nổi bật.



Chiếc váy cưới đẹp phủ toàn bộ bằng một màu trắng kem được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với kiểu dáng cúp ngực thông dụng và phần đuôi váy xòe bồng bềnh. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt nằm ở những bông hoa vải cùng tông màu được đính thưa dần xuống phần đuôi một cách khéo léo và nghệ thuật. Phong cách áo cưới này phù hợp với những cô dâu yêu nét hiện đại, tinh tế mà nổi bật và lộng lẫy.