Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

áo dài cưới cho cô dâu chú rể 2018

Trong ngày trọng đại, ngoài những chiếc váy cưới lộng lẫy thì không thể vắng mặt những chiếc áo dài truyền thống – biểu tượng đặc trưng cho ngày cưới. Dịu dàng, thướt tha là những nét đẹp khi nhắc đến bất kỳ người con gái nào khoát trên mình. Ngày nay, phụ nữ có nhiều sự lựa chọn hơn với những mẫu áo dài cách tân cùng với chất liệu cuốn hút, mới lạ.

         Cùng Đăng Khoa studio điểm qua bộ sưu tập áo dài ngày cưới cho các cô dâu nhé!

Chiếc áo dài kết hợp với chiếc khăn voan

          Nét trong sáng, dịu dàng là những điểm mạnh cho những ai sử dụng trang phục ngày cưới chiếc áo dài kết hợp với khăn voan. Chiếc khăn voan chất liệu voang buông nhẹ khiến cho những bước đi của nàng dâu thêm uyển chuyển, tinh tế.
          Hiện nay, nhiều nàng sẽ chọn cho mình chiếc áo dài thắt eo hay điểm nhấn chi tiết lớn ở cánh tay, một hoa thêu to ở ngực hay ở tà áo sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Những chi tiết đó không chỉ giúp bạn trở nên thật quý phái và còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Kiểu áo dài truyền thống màu đỏ

          Theo ông bà ta, màu đỏ là sự hiện diện của may mắn và hơn hết trong ngày quan trọng như lễ cưới thì không thể thiếu màu sắc này. Chính vì thế, áo dài màu đỏ là sự lựa chọn số một của các nàng dâu Việt Nam. Một chiếc áo dài màu đỏ tôn lên vẻ đẹp trang nghiêm cho cô dâu trong ngày trọng đại. Kiểu áo dài kết hợp với nhiều đường viền, đường hoa văn làm cho cô dâu thật lộng lẫy và kiêu sa.
          Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo dài đỏ gấm với những họa tiết đơn điệu. Xu hướng hiện nay là những chiếc áo dài truyền thống nhưng được kết hợp với chất liệu cao cấp là gấm thường được các vua chúa thời xưa ưa chuộng. Chiếc cổ cao, tà dài, chi tiết không quá nổi bật mang lại sự thanh lịch hiếm có cho các cô dâu.
áo dài cưới truyền thống

>> Xem thêm: Vĩnh Hy - Thiên đường chụp ảnh cưới tại Việt Nam

Áo dài cưới cách tân trẻ trung

         Trong những năm gần đây, những chiếc áo dài cách tân được ra đời nhằm để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của các bạn trẻ. Mặc dù nó được cách tân về cả phần thiết kế lẫn hoạt tiết nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống của cô gái Việt Nam dịu dàng, xinh đẹp.
          Trẻ trung với áo dài cưới cách tân ở phần tay áo và nhấn nhá bằng cách may thêm viền ren để chiếc áo thêm phần lộng lẫy. Đơn giản với cổ áo cách điệu không kén người mặc sẽ kiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Hay lộng lẫy ở tà áo tạo sự sang trọng bớt đơn điệu,… Những sự thay đổi được với bất kỳ kiểu dáng nào, khi mặc trên mình những chiếc áo dài khác nhaum, cô dâu vẫn luôn giữ cho mình nét đẹp nền nã, thùy mị vốn có của những nàng dâu Việt Nam.
áo dài cưới

Những màu sắc làm nổi bật trang phục ngày cưới

          Đăng Khoa studio sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc áo dài màu trơn. Nếu không thích chi tiết, thiết kế cầu kỳ thì hãy chọn cho mình chiếc áo dài trơn, đơn giản và nhẹ nhàng nhưng không bao giờ lỗi thời.
          Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện như một chiếc vòng cổ, làm tóc thanh tú hơn hay một chiếc khăn voan tạo nên sự thanh lịch. Tùy vào sở thích, vóc dáng hay màu da mà bạn chọn mùa sắc thích ứng, hãy tham khảo thêm ý nghĩa của từng màu sắc để lựa chọn phù hợp nhé!
mẫu áo dài cưới 2018
         Nếu bạn đang có ý định chụp hình cưới và đang phân vân không biết nên chọn Studio nào uy tín, chất lượng thì còn ngại gì mà không nhanh tay đăng ký gói chụp cùng Jong APhuong Wedding để nhận những gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nào.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào: