Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Các mẫu áo dài cách tân đẹp lộng lẫy kiêu sa trong ngày cưới

Những mẫu áo dài cách tân đẹp đã dần chiếm được sự ưu ái của các nàng dâu trong ngày trọng đại. Tuy có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế so với kiểu truyền thống nhưng loại trang phục này không chỉ thể hiện được sự linh hoạt với dáng người mà còn giữ được hơi thở truyền thống của dân tộc.

áo dài cách tân 2018
áo dài cách tân
Kiểu dáng thời thượng và sự tiện dụng luôn là những tiêu chí được các cô dâu đặt hàng đầu khi lựa chọn trang phục cưới. Để đáp ứng những nhu cầu này, các nhà thiết kế đã cho ra mắt những mẫu áo dài cách tân đẹp mang hơi thở hiện đại và trẻ trung. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt của  loại trang phục này ở những chi tiết như phần cổ, tay hay tà áo. Ưu điểm lớn nhất của áo dài cách tân là có thể nương theo sở thích và hình dáng người mặc, từ đó tạo nên nét cuốn hút và giúp cô dâu thể hiện được gu thời trang rất riêng.
áo dài cách tân nữ
áo dài truyền thống
mẫu áo dài cưới 2018
kiểu áo dài mới nhất

Bên cạnh chụp hình cướiĐăng Khoa studio với thế mạnh là trang điểm cô dâu được nhiều sự yêu thích và rất khéo tay trong việc làm tóc. Sẽ là một lợi thế khi bạn chọn dịch vụ cưới của chúng tôi.
Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ , TPHCM
Tell : 090 6666 890 - 0932.972.091
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

Không có nhận xét nào: