Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cách trang điểm cô dâu theo phong cách Châu Âu

Đám cưới là một sự kiện quan trọng của đời người con gái. và vì thế nên các cô dâu nào cũng mong muốn thật xinh đẹp, lộng lẫy. Vì vậy, việc chọn lựa một phong cách trang điểm cô dâu đẹp và phù hợp chiếm một phần rất quan trọng. Sau đây Đăng Khoa studio xin giới thiệu đến các bạn gái cách trang diem co dau - trang điểm cô dâu theo phong cách Châu Âu mà các cô dâu có thể tham khảo và áp dụng cho mình hoàn hảo nhất nhé.

Phong cách Hollywood cổ điển
Những ngôi sao đình đám và nổi tiếng của Hollywood luôn luôn xuất hiện tại những sự kiện trong những bộ cánh lộng lẫy, xinh đẹp và đi kèm đó là kiểu trang điểm kỹ lưỡng.

trang điểm cô dâu theo phong cách Châu Âu

Ở kiểu trang điểm này các cô dâu thường được tô son đỏ và mắt được kẻ highlight kỹ lưỡng theo kiểu mắt mèo với hàng mi cong vuốt cùng mascara và mái tóc chải lệch, uốn xoăn lọn to với tóc mái chải vểnh.
Và lớp phấn nền cũng vô cùng quan trọng ở kiểu trang điểm cô dâu này là phấn nền được đánh lỹ lưỡng để có thể che được khuyết điểm một cách hiệu quả nhất, làm tôn vinh lên được những nét nổi bật và xinh đẹp nhất của cô dâu.
Phong cách của vũ công ballet
Khi nhắc đến ballet có lẽ người ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh những con thiên nga đang nhảy múa và ở cách trang điểm cô dâu này người ta cũng hay gọi theo cách quen thuộc ấy là kiểu trang điểm “ Thiên nga trắng”.
Với đôi mắt được tạo khối với những màu trầm như khói đen  vừa mờ ảo vừa lãng mạn tạo ra một điểm nhấn trên khuôn mặt mà có lẽ không kiểu trang điểm nào có được như thế. Và khuôn mặt cũng được đánh phấn nền và tạo khối nhẹ nhàng hơn những phong cách trang điểm cô dâu khác. Ở kiểu trang điểm này má hồng cũng sử dụng màu nhẹ nhàng như là màu da và với những cô thiên nga trắng này thì mái tóc cũng khá quan trọng, mái tóc được chải gọn gàng.
Phong cách đồng nội
Với những cô dâu yêu thích sự mộc mạc tự nhiên thì có lẽ trang điểm cô dâu theo phong cách đồng nội thì vô cùng phù hợp. Phong cách này chú trọng sự lãng mạn ngọt ngào và tự nhiên nhất với những màu chủ đạo như hồng, cam đất, nâu đồng,… vừa tạo nên nét quyến rũ vừa tạo nên sự hiện đại, tinh tế.

trang điểm cô dâu theo phong cách Châu Âu

Phong cách trang điểm cô dâu này không cần quá chú trọng đến lớp phấn nền vì cần tạo nên sự tự nhiên, trong sáng nhất nhất nên lớp phấn nền cần cũng nhẹ nhàng và tự nhiên. Cùng với khuôn mặt nhẹ nhàng, nữ tính thì kiểu tóc cũng quan trọng không kém, và vô cùng thích hợp với mái tóc tết điểm xuyến thêm một chiếc vương miện vừa lộng lẫy, xinh đẹp lại tạo nên sự dịu dàng nữ tính. Hay cũng có thể là mái tóc để suông tự nhiên với vòng hoa xinh xinh đội đầu hay cũng có thể uốn xoăn tự nhiên vừa mềm mại, thanh thoát.
Phong cách retro thập niên 60
Những phong cách trang điểm của những thập niên trước vẫn được khá nhiều chuyên gia trang điểm sử dụng để trang điểm cho những cô dâu thêm phần lộng lẫy và có một chút cổ điển pha lẫn hiện đại.
phong cách trang điểm retro thập niên 60
Với đôi môi được tô son một cách kỹ lưỡng với đôi môi được tô màu cam đậm hòa cùng màu phấn má hồng là màu nâu cam và đôi mắt không cần tô điểm cầu kỳ, mà chỉ cần nhẹ nhàng tô điểm một ít màu mắt nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được điểm nhấn. Và ở cách trang điểm cô dâu thì mái tóc cũng góp phần tạo nên nét độc đáo riêng đó là tóc mái được cắt bằng và mái tóc có thể uốn cụp hoặc duỗi thẳng tùy theo mỗi gương mặt, kết hợp với một chiếc mặng che mặt bằng lưới hoặc khăn voan cách điệu táo bạo.
Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ
Tell : 090 6666 890 - 0767.004.322
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

Không có nhận xét nào: