Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Những mẫu váy cưới đẹp nhất năm 2019

ÁO CƯỚI ĐẸP: BỘ SƯU TẬP 999+ MẪU VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY GIÚP CÔ DÂU TỎA SÁNG LỘNG LẪY TRONG NGÀY CƯỚI

Áo cưới đẹp với bộ sưu tập 999+ mẫu váy cưới đẹp nhất hiện nay sẽ giúp các cô dâu tỏa sáng thật lộng lẫy trong ngày cưới. Bởi ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời của bất kỳ một người con gái nào, trong ngày này cô dâu nào cũng muốn mình trở thành người xinh đẹp lung linh nhất. Muốn làm được điều này thì chiếc váy cưới đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.

Để giúp các cô dâu tự tin xinh đẹp hơn trong vu quy chúng tôi đã tìm hiểu và giới thiệu đến bạn bộ sưu tập áo cưới đẹp như mơ dành mọi cô dâu từ cao đến thấp, từ mập đến gầy, hay vóc dáng người mẫu đều được sẽ chọn được bộ váy ưng ý phù hợp với mình trong bài viết này hãy cùng tham khảo ngay nhé!

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ÁO CƯỚI ĐẸP NHẤT 2019 BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI XEM NẾU MUỐN TRỞ THÀNH CÔ DÂU XINH ĐẸP NHẤT TRONG NGÀY CƯỚI

Áo cưới đẹp nhất với những thiết kế tinh tế tỉ mỉ không chỉ giúp cô dâu trông lộng lẫy mà còn chăm chút cho từng chi tiết giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu trong ngày vu quy về nhà chồng. Hiện nay xu hướng thời trang thế giới du nhập vào Việt Nam rất mạnh mẽ kéo theo đó là những sáng tạo tuyệt vời của các nhà thiết kế Việt để tạo ra những chiếc váy cưới đẹp nhất tôn vinh người con gái thêm xinh đẹp trong ngày cưới. Để chứng minh cho những chia sẻ mà chúng tôi vừa nói bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo cưới đẹp nhất ngay sau đây:

Áo cưới đẹp P1

Kiểu áo cưới đẹp đơn giản những vẫn giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày cưới. Với nhữn cô dâu thích sự đơn giản cộng với thân hình mảnh mai thì đây sẽ là chiếc áo cưới hoàn hảo nhất biến cô dâu trở thành người xinh đẹp nhất trong ngày cưới

Áo cưới đẹp P2

Với cô dâu sở hữu bờ vai thon gọn cùng nước da trắng hồng thì việc chọn một chiếc váy cưới trễ vai khoe bờ vai thon gon sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong ngày cưới.

Áo cưới đẹp P10

Áo cưới đẹp P3

Váy cưới 3D đuôi cá cực kỳ lãng mạn này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu có đôi chân dài và thân hình thon gọn. Với chiếc váy cưới này nó rất hợp việc chụp ảnh ngoại cảnh giúp cô dâu có được những shoot hình tuyệt đẹp khoe được đôi chân dài miên man.

Áo cưới đẹp P4

Áo cưới đẹp P9

Áo cưới đẹp P5

Ôi! Ngay khi vừa nhìn thấy mẫu váy cưới này, tôi chỉ thầm ước giá như mình chưa cưới chồng, nó đẹp ngọt ngào lộng lẫy khiến cho bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa.

Áo cưới đẹp P13

Áo cưới đẹp P6

Thêm một mẫu váy cưới đơn giản nhưng được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, mỗi họa tiết trên chiếc váy đều được thực hiện một cách cận thận nhất. Chắc chắn với chiếc váy cưới này cô dâu sẽ biến thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình.

Áo cưới đẹp P7

Mẫu váy cưới 3D đính hoa vô cùng tinh tế và lộng lẫy, chiếc váy cưới cầu kỳ này sẽ giúp cô dâu thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Áo cưới đẹp P8

Váy cưới hở lưng là mộ gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu sở hữu làn da mịn màng và một thân hình quyễn rũ. Chiếc vày cưới này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy hấp dẫn của cô dâu trong ngày cưới

Áo cưới đẹp P15

Những chiếc váy trắng bồng bềnh tinh khôi này sẽ góp phần giúp cô dâu hoàn thiện vẻ ngoài của mình thêm xinh đẹp lộng lẫy hơn trong ngày cưới.

Áo cưới đẹp P16

Áo cưới đẹp P20

CÁC MẪU ÁO CƯỚI ĐẸP – VÁY CƯỚI ĐẸP NHẤT CHO TỪNG DÁNG NGƯỜI CÔ DÂU

Mỗi cô dâu đều sở hữu mộ vóc dáng riêng khác nhau, nhưng dù là dáng vóc nào đi chăng nữa thì mỗi người đều sẽ có một mẫu váy cưới riêng phù hợp với vóc dáng để che đi những khuyết điểm không được hoàn hảo trên cơ thể của mình. Để chuẩn bị cho ngày cưới cô dâu cần xác định mình thuộc dáng người nào để chọn lựa váy cưới phù hợp.

1. Những mẫu áo cưới – váy cưới đẹp cho người béo lùn.

Với những cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm và chiều cao hơi khiêm tốn thì việc chọn váy cưới trở nên gian nan hơn bao giờ hết. Thế nhưng bạn đừng lo khi đã đọc bài viết này thì chúng tôi đã có giải pháp cho bạn rồi. Hãy tiếp tục đọc bài viết này để chọn được mẫu váy cưới phù hợp với mình nhé!

a. Váy cưới chữ A cổ chữ V

Dễ nhận thấy với chiếc váy cưới dáng chữ A luôn là một kiểu trang phục rất phù hợp với nhiều dáng người, không kén người mặc, với cô dâu dáng người thấp và mập cũng vậy.

Với váy cưới dáng chữ A thường thì phần thân áo sẽ vừa vặn với vóc dáng người mặc, còn phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống theo hình chữ A nó sẽ giúp cho bạn che được khuyết điểm phần dưới ngực không thon gọn, tạo cảm giác kéo dài phần eo của bạn.

Ngoài ra cô dâu cũng nên chọn những chiếc váy chữ A được thiết kế với phần cổ hình chữ V vừa đủ sâu để giúp cho cô dâu có dáng người thấp mũm mĩm trở nên thanh thoát hơn và đánh lạc hướng chú ý của mọi người khi nhìn vào.

b. Váy cưới kín vai cổ chữ V.

Các cô dâu mập thấp thường có bắp tay to nên chọn mẫu váy cưới có phần vai áo hoặc áo có tay lửng, phần tùng xòe không quá rộng kết hợp cùng với phần cổ V khoét vừa phải sẽ tôn lên vòng ngực quyến rũ.

Áo cưới đẹp P17

Khi chọn váy cưới cô dâu nên chọn những kiểu thiết kế có họa tiết đơn giản, tinh tế, sang trọng, không quá cầu kỳ, lòe loẹt sẽ giúp cô dâu trông thon gọn hơn. Cô dâu cũng có thể thử những mẫu váy cưới ren, có dệt kim sa chìm tinh tế, không quá phô, không nên chọn những loại ren thủng lỗ vì với dòng váy ren thủng lỗ, tuy rất hiện đại nhưng nó hơi cứng hơn ren cổ điển, vì vậy váy mặc lên sẽ không được mảnh mai.

Áo cưới đẹp P19

c. Váy cưới cổ thuyền.

Váy cưới cổ thuyền cũng giống như váy cưới kín vai, nó sẽ khéo léo giúp cô dâu che đi vóc dáng hơi thấp của mình, che đi khuyết điểm phần bắp tay to, chỉ để lộ phần ngực tròn đầy của cô dâu, đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người khỏi thân hình thấp, mập. Kết hợp với phần tùng váy xòe nhẹ nhàng sẽ tạo cho cô dâu vẻ ngoài mảnh mai, xinh xắn và thon gọn hơn.

2. Váy cưới áo cưới đẹp cho người gầy.

Với các cô dâu gầy việc chọn lựa một chiếc áo cưới phù hợp với mình trong ngày cưới là điều không dễ dàng chút nào. Nếu bạn đang lo lắng cho vấn đề này thì hãy yên tâm đi nhé chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn lựa váy cưới phù hợp nhất. Những cô nàng sở hữu thân hình cò hương nên chọn các mẫu váy công chúa bồng bềnh, vừa che được nhược điểm, vừa tạo ra nét nữ tính. Cô dâu gầy cần tránh mặc những mẫu váy có dáng rủ hoặc chất liệu quá mềm. Kiểu dáng váy dáng chữ A bồng bềnh với họa tiết nhấn vào phần thân trên sẽ tạo nên cảm giác đầy đặn hơn cho cô dâu. Tuy nhiên, các cô dâu cần lưu ý không chọn những chiếc váy có độ xòe quá lớn, tránh bị chiếc váy “nuốt” dáng mà không hề hay biết.

Những cô dâu quá gầy sở hữu vai và tay gầy thì đây sẽ là mẫu váy tuyệt vời giúp che đi khuyết điểm gầy gò và trông đầy đặn quyễn rũ hơn.

Những mẫu váy cưới kiểu công chúa bồng bềnh như thế này sẽ rất hợp với những cô đâu có vóc dáng gầy gò, mảnh mai. Những mẫu váy này giúp cho cô đâu trông gợi cảm xinh đẹp hơn.

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA VÀ THUÊ ÁO CƯỚI ĐẸP Ở TP HCM BẠN NÊN BIẾT?

Tại Tp HCM chỉ cần bước ra đường đâu đâu cũng có những tiệm cho thuê áo cưới, kinh doanh áo cưới, tuy nhiên để chọn lựa được cửa hàng cung cấp áo cưới đẹp và uy tín nhất không phải ai cũng biết. Đăng Khoa studio là một địa chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, đến với Đăng Khoa studio bạn sẽ thật sự hài lòng vì nhân viên nhiệt tình chu đáo, các sản phẩm dịch vụ ở đây luôn hoàn hảo bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó cho Đăng Khoa studio thực hiện một album ảnh cưới như mơ của mình. Dưới đây là một số những mẫu áo cưới đẹp nhất mà của Đăng Khoa studio bạn hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Áo cưới đẹp tphcm P 1

Áo cưới đẹp tphcm P 2

Áo cưới đẹp tphcm P 3

Trên đây là tổng hợp những mẫu váy cưới đẹp hót nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chắc chắn với những mẫu váy cưới tuyệt đẹp ở trên bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Nếu yêu thích những mẫu váy cưới tuyệt đẹp trên thì hãy nhanh tay lựa chọn váy cưới để trông thật xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình nhé!

Xem thêm Album cưới Đăng Khoa studio đã thực hiện :

BÁO GIÁ TRỌN GÓI NGOẠI CẢNH HÌNH CƯỚI NHA TRANG 2018-2019

DỊCH VỤ TRỌN GÓI CHỤP HÌNH CƯỚI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI SIÊU KHUYẾN MÃI

XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NHẤT 2019

BỘ SƯU TẬP ÁO CƯỚI CAO CẤP CHO CÔ DÂU - BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA ĐỂ TRỞ NÊN LỘNG LẪY TRONG NGÀY CƯỚI

Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ
Tell : 090 6666 890 - 0767 004 322
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

FanPage: https://www.facebook.com/dangkhoaphoto

Không có nhận xét nào: