Post Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Chụp ảnh cưới phim trường - xu hướng chụp ảnh cưới hot hiện nay

Đối với những cô dâu chú rể muốn rút gọn chi phí, thời gian cho bộ ảnh cưới thì Chụp ảnh cưới ở Phim trường chuyên nghiệp là sự lựa chọn tốt nhất bởi 3 lợi thế sau:

1. Chụp ảnh cưới nhanh nhất, đơn giản và hiệu quả
Nếu chọn đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh, cô dâu chú rể phải dành khá nhiều thời gian cho việc di chuyển đi lại giữa các địa điểm dẫn đến thời gian tối thiểu để chụp xong 1 bộ ảnh cưới ngoại cảnh phải từ 7-8 tiếng.
Trong khi đó, việc lựa chọn 1 phim trường chuyên nghiệp ngay trong nội thành TPHCM sẽ giúp bạn tiết kiệm được vài tiếng di chuyển cộng với việc chụp ảnh, thay váy trong phim trường sẽ rất nhanh gọn. Tổng thời gian chụp ảnh cưới trong phim trường chỉ vào khoảng 4-5 tiếng.
Điều này rất phù hợp với các cô dâu có bầu, các cặp đôi ngại tạo dáng trước đông người ngoài trời.


chụp ảnh cưới phim trường
Chụp ảnh cưới phim trường
Chụp ảnh cưới phim trường
Chụp ảnh cưới phim trường
2. Chụp ảnh cưới  phim trường không sợ thời tiết mưa nắng thất thường, hay phải gián đoạn lịch chụp
Các phim trường trong nội thành thường được thiết kế hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, chủ động đảm bảo vận hành trong mọi điều kiện thời tiết. 
Do đó khi lựa chọn Chụp ảnh cưới tại phim trường, cả dâu rể và ekip không còn lo về thời tiết thời gian nữa. Đặc biệt, 1 số phim trường ở TPHCM  còn cho phép các cô dâu chú rể chụp ảnh vào buổi tối, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho các cặp đôi.
Chụp ảnh cưới phim trường
Chụp ảnh cưới phim trường

Chụp ảnh cưới phim trường giá rẻ
3. Chụp ảnh cưới phim trường rất tiết kiệm
Với các phim trường trong nội thành TPHCM, chi phí vào chụp ảnh chỉ trọn gói trong khoảng từ 800 - 1tr /ekip không giới hạn thời gian chụp. Do đó trọn gói cả bộ ảnh cưới nếu chỉ làm ảnh phóng to và ảnh để bàn chỉ khoảng 3tr, nếu làm đầy đủ album và các dịch vụ khác sẽ vào khoảng từ 4-6tr, 1 mức ngân sách rất hợp lý cho phần đông các cô dâu chú rể sắp cưới.



Trên đây là những tư vấn dành cho các cô dâu chú rể thích sự đơn giản, hiệu quả trong bộ ảnh cưới. Để tham khảo các gói chụp ảnh cưới tại phim trường, vui lòng xem 
Xem tư vấn về các địa điểm chụp ảnh cưới mới nhất tại đây

Bên cạnh chụp hình cướiĐăng Khoa studio với thế mạnh là trang điểm cô dâu được nhiều sự yêu thích và rất khéo tay trong việc làm tóc. Sẽ là một lợi thế khi bạn chọn dịch vụ cưới của chúng tôi.
Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ
Tell : 090 6666 890 - 01267.004.322
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

Không có nhận xét nào: