Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Đăng Khoa studio - studio chụp ảnh cưới Vĩnh Hy

Những năm trở lại đây, các hòn đảo mang vẻ đẹp hoang sơ được các cặp đôi đặc biệt yêu thích và lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Bên cạnh Lý Sơn, Bình Ba thì vịnh Vĩnh Hy tại Ninh Thuận cũng là một trong những địa điểm cho ra đời nhiều bộ ảnh cưới đầy chất thơ mê hoặc lòng người. Với khung cảnh hoang sơ, mộc mạc và đẹp tuyệt vời cùng đại dương xanh ngắt sẽ là một địa điểm đáng được lựa chọn cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình. Vậy điều gì làm cho vịnh Vĩnh Hy lại trở nên đầy cuốn hút như vậy? Hãy cùng Đăng Khoa studio chụp ảnh cưới Vĩnh Hy khám phá nhé

Đăng Khoa studio chụp ảnh cưới Vĩnh Hy

Vĩnh Hy được bình chọn là một trong các vịnh biển với cảnh sắc đẹp nhất tại Việt Nam, nằm cách thành phố biển Phan Rang tầm 42km, thuộc tỉnh Cam Ranh của Khánh Hòa. Vịnh Vĩnh Hy hiện lên trước mắt bạn là bức tranh thủy mặc, nó được bao quanh bởi biển và núi, hơn nữa, vịnh còn là nơi mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh…, vẻ đẹp đó được nhiều studio lựa chọn làm địa điểm để tạo nên những bức ảnh cưới đầy tính nghệ thuật.
Đăng Khoa studio chụp ảnh cưới Vĩnh Hy
Vịnh Vĩnh Hy sở dĩ có thể nhận được nhiều sự ưu ái của các cặp đôi như thế chính là bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà tú lệ đã được mẹ thiên nhiên hào phóng ban tặng. Ở nơi đây, trên cao là bầu trời xanh thẳm, phía dưới là những con sóng nhấp nhô nối đuôi nhau vỗ vào bãi đá tung bọt trắng xóa, bờ cát trắng phau phau như dải lụa mềm mại vương mình bên sóng biển, và cả những rặng san hô bạt ngàn, muôn màu muôn vẻ thấp thoáng trong làn nước trong xanh…Tất cả hợp lại với nhau tạo thành một khung cảnh lãng mạn và nên thơ mà không một ai có thể chối từ cho bộ ảnh cưới trong mơ của mình.
Đăng Khoa studio chụp ảnh cưới Vĩnh Hy
Đã từ rất lâu, vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng là điểm du lịch mang đậm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Đặc biệt, trong những năm gần đây, khi mà xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh đang trở nên ưa chuộng thì chụp ảnh cưới tại vịnh Vĩnh Hy càng được nhiều cặp đôi lựa chọn thực hiện hơn bao giờ hết.
Điều đặc biệt ở vịnh Vĩnh Hy mà không nơi nào có được là cả không gian lẫn khí hậu ở đây vừa mang chút hơi biển nhưng lại quyện với hương rừng tạo nên sự mát trong đến lạ. Vì sự đặc biệt đó mà nhiều cặp đôi lựa chọn vịnh Vĩnh Hy là nơi thực hiện bộ ảnh cưới đẹp cho mình, một thoáng rừng, một thoáng biển hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và độc đáo.

Vịnh Vĩnh Hy sẽ mang đến cho bạn vô vàn những khung cảnh lý tưởng để cho ra đời những bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Bên cạnh làn nước biển trong xanh với những con sóng nhấp nhô tung bọt trắng xóa thì sườn núi thoai thoải mang theo nét đẹp tự nhiên hoang sơ với những ngọn cỏ nhẹ nhàng lay động trong làn gió biển cũng khiến cho khung cảnh nơi đây càng thêm quyến rũ lòng người.
Với cảnh sắc như thế, các cặp đôi sẽ có thể tìm được cho mình vô số những góc chụp hình đẹp, điều đó càng khiến cho không một ai có thể bỏ qua ý tưởng thực hiện một bộ ảnh cưới hoàn mỹ ở nơi đây.
Một điều nữa cũng hết sức thú vị là đối với những cặp cô dâu chú rể yêu thích du lịch và sự khám phá thì có thể kết hợp chụp ảnh cưới và tham quan du lịch tại vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp và tráng lệ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng lý thú và tuyệt vời khó quên.
Với những chia sẻ trên đây thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện cho mình một bộ ảnh cưới tại vịnh Vĩnh Hy để ghi lại những khoảnh khoắc hạnh phúc nhất. Hãy để Đăng Khoa studio đồng hành cùng bạn thực hiện điều đó.

Không có nhận xét nào: