Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

CHỤP HÌNH CƯỚI NGOẠI CẢNH HỒ CỐC “ĐẸP LUNG LINH”

Hồ Cốc nằm ở Vũng Tàu, đây là một trong những địa điểm được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa mộc mạc. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh hồ cốc bạn sẽ có được những tấm hình vô cùng đa dạng về phong cảnh, nơi đây vừa có biển, vừa có hồ, vừa có rừng núi chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn nhất để chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

Biển Hồ Cốc trong xanh thơ mộng cũng chính là nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển vỗ tung bọt trắng xoá, khi bình minh lên hay những khi hoàng hôn xuống Hồ Cốc vẫn toát lên nét nên thơ của một vùng biển hoang sơ. Do đó chụp ảnh cưới ở hồ cốc bạn sẽ có những thước ảnh cưới đẹp lung linh đến ngây ngất. Hãy khám phá vùng đất tuyệt đẹp này cùng Đăng Khoa studio nhé.

1, chụp ảnh cưới ở hồ cốc- Cánh đồng ngò rí 

chụp ảnh cưới đẹp tại hồ cốc
Bạn có thể tham khảo thêm về cánh đồng ngò rí, đây được xem là địa điểm đang rất hot của các cặp đội. Cánh đồng ngò rí nằm trên đường đi xã Châu Pha, các bạn sẽ thấy cảnh cánh vườn ngò rí xanh ngút đang trổ bông trắng tỏa hương thơm ngào ngạt, ngoài ra theo mùa bạn có thể gặp được cánh đồng hoa cải lúc nở vàng rộ. Đối diện là cánh đồng lúa mới xuống mạ, đang xanh non. Chi phí cho 1 đoàn e kip chụp ảnh cưới khi vào đây là 150 ngàn cho 1 bộ ảnh cưới.

2, chụp ảnh cưới ở hồ cốc : Đồi Cừu

Chụp ảnh cưới đẹp Hồ Cốc với đồng Cừu
Tên gọi là đồi cừu nhưng thực tế đây chính là trạng trại của ngựa và cừu, cặp đôi của chúng ta sẽ có những bức ảnh cưới tuyệt vời khi cưỡi ngựa, hoặc chơi đùa cùng với bầy cừu. Đây là một trong những địa điểm hút khách tham quan khi đi du lịch Hồ Cốc. Đồi cừu nằm trên quãng đường ra Hồ Cốc và thuộc tỉnh Bà Rịa, nên việc dừng chân và ghi lại các bức ảnh đẹp là điều hết sức dễ dàng và thuận tiện. Khung cảnh thảo nguyên rộng lớn nơi đây sẽ tạo nên những bức ảnh rất Tây và thơ mộng. Chi phí vào trang trại thảo nguyên này chỉ 100k cho 1 đoàn ekip.

3, chụp ảnh cưới ở hồ cốc :Suối Tiên 

Suối Đá- chụp ảnh cưới đẹp
Suối Tiên nằm trên đường lên núi Dinh thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bạn sẽ có được bức ảnh cưới ở Đà Lạt tại Bà Rịa với cung đường lên núi ngoằn ngoèo, cong lượn cùng với hàng cây 2 bên giống như cảnh sắc ở Đà Lạt. Suối tiên chính là điểm chính của địa điểm này đó là dòng suối chảy ngay chòi dừng chân cô Bảy. Với cảnh quan thơ mộng, có rừng, có suối, tiếng nước chảy, tiếng chim hot, tất cả tạo nên 1 cảm giác thư giãn tuyệt vời và một bức ảnh sống động.

 4, chụp ảnh cưới ở hồ cốc: Hồ cốc

chụp ảnh cưới ở hồ cốc thì Hồ Cốc chính là điểm đến mà chúng ta cần lưu ý nhất. Hồ Cốc nằm sát rừng xanh rập rạp nên cảnh sắc rất hoang sơ với vẻ đẹp tự nhiên. Khung cảnh Hồ Cốc thơ mộng với không gian rộng, cảnh sắc đa dạng gồm cảnh hồ, cảnh cầu gỗ, rặng cây cóc, bãi đá,…Chắn chắn đây sẽ là nơi chụp ảnh cưới ở hồ cốc làm bạn phải hài lòng và thoả mãn.
Ngoài ra nơi đây còn có khu rừng trông rất quyến rũ ma mi, có những con suối giữa rừng, một bức ảnh cưới theo phong cách khám phá vùng đất mới lạ thì quả thật tuyệt vời phải không nào.
Chụp ảnh cưới Hồ Cốc giá rẻ
Bạn chẳng cần phải đi đâu xa, đi nhiều địa điểm để chụp ảnh cưới có cả rừng và biển. Chỉ cần đến với Hồ Cốc là bạn sẽ có được một album ảnh trọn vẹn có cả cảnh sống, biển, suối, núi rừng. Hay trên những đồng cỏ xanh, cùng ngắm nghía đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ, rồi tự từ tiến lại gần, đưa tay vuốt nhẹ bộ lông mềm mượt, nghe tiếng kêu be be của chúng như thủ thỉ tâm tình hay những bô ảnh mình lang thang một mình trên cây cầu dài vươn ra đến tận biển xanh, bạn sẽ có được bộ album ảnh cưới không thể chất hơn.

5, chụp ảnh cưới ở hồ cốc : Bãi Biển Hồ Cốc


Biển Hồ Cốc với hình vòng cung uốn lượn nằm bên cạnh những tán lá xanh của rừng nguyên sinh, nước biển trong xanh, tung bọt trắng xóa khi từng con sóng đua nhau xô vài những bãi đá nằm chắn ngang, khoảnh khắc này trong biển Hồ Cốc như thiên đường mờ ảo dưới từng làn khói mỏng.
Cảnh biển tương đối còn hoang sơ do đó nước biển rất trong và sạch lại thưa dân do đó chụp ảnh cưới tại đây rất thuận tiện trong sạch. Nếu đến vào buổi sáng, bạn có thể chụp được những bức ảnh rất đẹp với biển xanh ngập nắng đầy trong trẻo. Còn nếu bạn chụp vào buổi chiều thì cảnh hoàng hôn buông xuống cũng rất đẹp và trữ tình nên thơ. Đừng bỏ qua những khoảng thời gian vàng cho chụp ảnh cưới ở hồ cốc nhé!
Bãi biển Hồ cốc chụp ảnh cưới
Chụp hình cưới bãi biển Hồ Cốc
Chụp hình cưới bãi biển Hồ Cốc
Chụp ảnh cưới bãi biển Hồ tràm
Sau khi ngắm xong bộ ảnh cưới với cảnh sắc tuyệt trần của Hồ Cốc mà Đăng Khoa studio đã xây dựng, chắc hẳn bạn đã muốn đến đây ngay để lưu giữ bộ ảnh cưới tuyệt vời của mình rồi phải không nào. Hãy liên hệ với Đăng Khoa studio theo số hotline nhé. Với trình độ chuyên nghiệp của chuyên gia chụp ảnh và make up, cùng đoàn ekip làm việc có trách nhiệm và tận tâm, Đăng Khoa studio hi vọng sẽ mang đến cho bạn không chỉ sự hài lòng mà cả bộ ảnh cưới vừa đẹp vừa độc khiến bạn chỉ muốn ngắm mãi không rời.
Đăng Khoa studio rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào: