Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

make up cô dâu tone tây


Make up theo phong cách tây : trang điểm nhẹ nhàng , sang trọng . Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu khi các bữa tiệc, những buổi dạ hội dịp cuối năm diễn ra thường xuyên và đương nhiên cô gái nào cũng đều mong muốn mình trở thành tâm điểm xinh đẹp và nổi bật nhất. Để làm được điều đó hãy áp dụng cách trang điểm phương Tây mới lạ với những hướng dẫn dưới đây.


Trang điểm Tone tây cho cô dâu hiện đại mang phong cách sang trọng. Nhiều cô dâu trẻ chuộng cách trang điểm tối giản, trong trẻo trong ngày cưới của mình .
Trang điểm cô dâu đẹp

Bí quyết của xu hướng này là kẻ chân mày nhạt , mắt đánh màu cam hồng nhạt, môi hồng nhẹ và đặc biệt là lớp nền cực kỳ mỏng, trong suốt

Trang điểm cô dâu đẹp

Các bước tạo khối, đánh phấn má được giản lược tối đa. Kết hợp với kiểu tóc thả tự nhiên, có thể điểm thêm phụ kiện như hoa cài tóc cho cô dâu thêm phần dễ thương hơn.
Trang điểm cô dâu đẹp
Phong cách đơn giản, dễ ứng dụng mang lại nét đẹp nền nã, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật cho cô dâu trong ngày trọng đại.
Trang điểm cô dâu đẹp

Phong cách sang trọng và quý phái: Đối lập với vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, tone trang điểm sang trọng, quý phái có sức hút mãnh liệt với nhiều cô dâu chững chạc, cá tính.


Trang điểm cô dâu đẹp

Không có nhận xét nào: