Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Album cưới trọn gói ngoại cảnh Vĩnh Hy rực nắng và gió

Album cưới rực nắng ngày hè tại Vĩnh Hy

Bên cạnh những bãi biển nổi tiếng như Nha Trang , Đà Nẵng, Phan thiết, thì Vĩnh Hy là một địa điểm e lệ, khiêm tốn hơn. Vĩnh Hy còn rất hoang sơ và xa lạ đối với nhiều người. Chính vì nét hoang sơ ấy, đã mang lại cho Vĩnh Hy có một điểm đặc trưng riêng. Hoang sơ, lãng mạn. Có thể nói , vịnh Vĩnh Hy  , và biển Hang Rái là cái tên xứng đáng để bạn lưu lại trong suy nghĩ của mình. Một địa điểm chụp ảnh cưới biển đẹp nhất Việt Nam mà các cặp đôi cô dâu chú rể không thể bỏ qua để thực hiện bộ album cưới vĩnh hy

Trong vòng khoảng một năm trở lại, vịnh biển Vĩnh Hy trở thành điểm chụp hình cưới khá phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích. Nếu tìm kiếm vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng như các resort thường thấy, bạn có lẽ sẽ cảm thấy hụt hẫng khi đến Vĩnh Hy. Nhưng nếu yêu thích vẻ đẹp đơn thuần, dung dị nhưng tuyệt mỹ của thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Và đó chính là lý do khiến Đăng Khoa studio chọn đây là  điểm chụp hình cưới - album cưới vĩnh hy trọng tâm trong mùa hè này.
Hành trình chụp hình cưới ngoại cảnh tại Vĩnh Hy có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi. Xuất phát từ Sài Gòn vào buổi tối, bạn sẽ đặt chân đến vùng đất Phan Rang vào sáng sớm hôm sau. Lịch trình chụp hình kéo dài cả ngày cộng thêm cái nắng nóng khắc nghiệt của mảnh đất này có thể làm nản lòng bất cứ ai. Đừng để những khó khăn này làm trở ngại của bạn. Vì thực tế, qua bàn tay và con mắt nhìn chuyên nghiệp của nhiếp ảnh Đăng Khoa , bạn sẽ bất ngờ trước vẻ lung linh của Vĩnh Hy khi lên hình.
Những góc ảnh tại Vĩnh Hy, tại Hang Rái, tại khu vực cảng biển Ninh Thuận có làm bạn thấy thích thú không? Nơi đây, bạn có thể tìm thấy mọi điều mình mong muốn cho một album cưới vĩnh hy. Con sóng xanh trong, dải đê chắn sóng kéo dài hút tầm mắt, những bờ san hô cổ hùng vĩ kéo dài, màu trời trong sáng, tất cả đều thay bạn thể hiện cá tính, sự lãng mạn và tình yêu mãnh liệt. Đương nhiên, hiệu ứng từ bộ ảnh còn được tạo nên nhờ sự đầu tư trang phục, make up và làm tóc cô dâu cực kỳ chuyên nghiệp tại  Đăng Khoa studio. Chúng tôi sẽ khiến bạn tin rằng sự đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức của mình là hoàn toàn xứng đáng.
Vậy thì bạn đã sẵn sàng cùng  Đăng Khoa studio lên kế hoạch cho bộ ảnh tuyệt đẹp của mình tại Vĩnh Hy chưa nhỉ?

Đăng Khoa studio rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn để ghi lại những khoảnh khoắc tuyệt vời đó.

—————————————–

ĐĂNG KHOA STUDIO


Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ
Tell : 090 6666 890 - 01267.004.322
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com

Không có nhận xét nào: