Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Xu hướng trang điểm cô dâu đẹp trẻ trung quyến rũ

Ngày cưới là 1 một trọng đại của cô dâu chú rể, ngoài những bộ áo soire lộng lẫy khoác lên người , thì một vấn đề các cô dâu cực kỳ quan tâm đó là trang điểm cô dâu ngày cưới.

Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những Xu hướng trang điểm cô dâu mới 2018. Những xu hướng trang điểm cô dâu luôn là đề tài được các nàng quan tâm nhiều nhất và tìm hiểu một cách cận kẽ tỉ mỉ, để ngày cưới thật nổi bật, cuốn hút nhưng vẫn tự nhiên và tinh khôi.
Đó chính là mong muốn của tất cả các cô dâu 2018 này.

1. Phong cách thiên thần

Phong cách này sử dụng tông màu hồng nhạt và lớp nền nhẹ để tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu
Khi trang điểm cô dâu với phong cách thiên thần này, các nàng nên chú ý 1 chút đó là chăm sóc da thật kỹ lưỡng trước ngày cưới, tẩy da chết là việc làm vô cùng cần thiết để lớp nền trở nên trơn lán và mềm mịn.
Xu hướng trang điểm cô dâu 2018

Song song đó, việc lựa chọn kiểu tóc cưới phù hợp cũng là điều vô cùng cần thiết. Tóc rối búi cao sẽ chính là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách trang điểm cô dâu này. Đó là Phong cách thiên thần cho trang điểm cô dâu 2018

2. Xu hướng trang điểm cô dâu trong veo như minh tinh Hàn Quốc

Xu hướng trang điểm cô dâu 2017 được rất nhiều các bạn yêu thích và cực kỳ quan tâm, và muốn trang điểm theo phong cách trong veo, tựa như không đang trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay.
Xu hướng trang điểm cô dâu 2018
Đặc điểm tạo nên sự khác biệt đó là lớp nền ẩm, mịn và nhẹ nhàng, và tạo nên sự tinh khôi. Đã qua rồi cái thời trang điểm cô dâu phủ một lớp nền thật dày, cứng nhắc.
Xu hướng trang điểm cô dâu 2018
Với xu hướng trang điểm cô dâu 2018 như thế này thì gương mt ca cô dâu s tr nên thu hút hơn bao gi hết, khi kết hp vi lp phn ph ngc trai s giúp cô dâu ta sáng trong ngày trng đại của đời mình.

3. Phong cách Thái Lan

 Điểm đặc biệt của phong cách trang điểm cô dâu này, chính là lớp nền siêu mỏng nhưng vẫn che được khuyết điểm trên gương mặt cô dâu. Thường sử dụng màu nude ánh hồng cho mắt, và má hồng hay hay vừa đủ, viền mắt thì được kẻ bằng chì trắng để làm chúng trong to hơn và dễ thương hơn.
 Xu hướng trang điểm cô dâu 2018

4. Tông Cam và Hồng Cam

 Thêm 1 phong cách trang điểm cô dâu 2018 với lớp nền tự nhiên, cùng hai tone cam và hồng cam được nhiều cô dâu trẻ chọn cho mùa cưới 2018 năm nay để tôn lên nét ngọt ngào, cuốn hút và quyến rũ.
Đặc điểm nổi bật phong cách trang điểm này là lớp nền mỏng nhẹ và trong trẻo cùng sự kết hợp với 1 số màu son pastel như hồng, cam, cam nude mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu trong ngày cưới của mình.
 Xu hướng trang điểm cô dâu 2018
Điểm nhấn đó là nằm ở đôi mắt sâu cuốn hút với hàng mi dày và dài. Thường thì chuyên gia trang điểm sử dụng màu mắt có nhũ mịn giúp cho cả bầu mắt sáng hơn.
Phong cách trang điểm tone cam nude được các cô dâu ưa chuộng trong năm nay bởi sự ngọt ngào còn ẩn chứa vẻ năng động, hiện đại và tô chút son bóng vào lòng môi để tạo nên sự căng mọng, trẻ trung
các kiểu tóc cô dâu đẹp 
Sau đó sẽ sử dụng phấn bột ngọc trai tán đều vào các điểm bắt sáng trên khuôn mặt để trông rạng rỡ hơn. Thế là xong tong trang điểm cô dâu cam và hồng cam rồi đó.

5. Trang điểm phủ sáng tạo khối

Đặc điểm chung của người phụ nữ Việt là có khuôn mặt khá tròn, kiểu trang điểm này sẽ giúp cho gương mặt cô dâu trở nên thanh thoát hơn.
các kiểu tóc cô dâu đẹp
Trang điểm phủ sáng tạo khối cũng không còn quá xa lạ trong một hai năm gần đây, đến 2018 nó tiếp tục lên ngôi và được các chuyên gia trang điểm ưa chuộng, áp dụng cho hầu hết các kiểu trang điểm khác, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho các cô dâu trẻ hiện nay.
 

6. Trang điểm cô dâu tone trầm

Các cô dâu hiện nay ngày càng khẳng định giá trị của mình trong xã hội hiện đại, về tài năng – xinh đẹp – quyến rũ. Chính vì thế lối trang điểm tone trầm mạnh mẽ được các cô dâu lựa chọn cho năm 2017 này.
 trang điểm cô dâu ngày cưới

Nếu các bạn không thích phong cách dễ thương hồn nhiên, bạn có thể chọn cho mình phong cách gợi cảm. Làn môi căng mọng quyến rũ cùng kết hợp với sự huyền bí của mắt khói màu xám, mi giả cong vút tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng cho cô dâu thời hiện đại.

7. Trang điểm khắc phục gương mặt nhỏ.

Đối với những cô dâu có gương mặt gầy và nhỏ thường tạo cho chúng ta cảm giác thiếu sức sống.
trang điểm cô dâu ngày cưới
Chính vì thế, các chuyên gia trang điểm khắc phục nhược điểm này bằng cách không tạo khối ở vùng xương gò má, dùng phấn phủ màu sáng hơn và đánh má hồng tản tròn để tạo gương mặt đầy đặn, căng tràn sức sống.
Với cô dâu có gương mặt nhỏ thì sử dụng tông màu sáng là chìa khóa hoàn hảo nhất để khắc phục nhược điểm.

LỜI KẾT:

Trước khi lựa chọn phong cách trang điểm cưới dành riêng cho mình, các nàng dâu tương lai nên cân nhắc thật kỹ lưỡng để xem mình nên trang điểm theo phong cách nào, đừng cố gắng ép mình vào một phong cách nào đó khi thật sự nó không phù hợp với chúng ta chút nào cả.

Không có nhận xét nào: