Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

chup hinh cuoi tai vinh hy

Vịnh Vĩnh Hy thuộc một trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam, nằm phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40 km, ngay trên khu vực vườn Quốc gia Núi Chúa.. 

Vĩnh Hy nổi tiếng với nét hoang sơ của một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh. Chính nét hoang sơ đó đã làm cho Vĩnh Hy trở lại một trong những nơi lý tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Đăng Khoa studio - chup hinh cuoi tai vinh hy  sẽ cùng cô dâu chú rể những đặc điểm về dịch vụ chụp ảnh cưới tại Vĩnh Hy, Hang Rái



CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI VỊNH VĨNH HY

Xuất phát từ Sài gòn, ekip của Đăng Khoa studio - chup hinh cuoi tai vinh hy  hướng về thành phố Phan Rang. Từ Phan Rang, ekip men theo những cung đường ven biển để đến địa điểm đầu tiên là Hang Rái. Mặc dù được gọi là hang, nhưng thực chất đây là những mỏm đá nhô lên giữa biển. Hang Rái là nơi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, và là nơi tuyệt đẹp để chụp ảnh phơi sáng và ảnh cưới lúc bình minh lên.

Bãi đá tại Hang Rái lúc bình minh

Men theo những cung đường ven biển, ekip của Đăng Khoa studio đến Vĩnh Hy.
Làn nước xanh trong vắt của Vĩnh Hy vào lúc bình minh


Những quần thể đá hoang sơ do thiên nhiên ban tặng cho Vĩnh Hy
Nói đến Vĩnh Hy, mang một nét đẹp thiên nhiên huyền ảo của biển, không những có Hang Rái, (chup hinh cuoi tai vinh hy ) mà   ekip của Đăng Khoa studio  còn có dịp ghé thăm vườn nho Ba Mọi, theo Quốc lộ 27 hướng Tháp Chàm. Tại đây ekip đã cùng cô dâu, chú rễ vừa thưởng thức những ly mật nho mát lạnh ngày hè, vừa ghi lại những shot ảnh cưới đẹp trong vườn nho.
Vườn nho Ba Mọi xanh mát ngày hè
Bên cạnh chụp hình cướiĐăng Khoa studio với thế mạnh là trang điểm cô dâu được nhiều sự yêu thích và rất khéo tay trong việc làm tóc. Sẽ là một lợi thế khi bạn chọn dịch vụ cưới của chúng tôi.


Thông tin liên hệ:

ĐĂNG KHOA STUDIO

Address : 42 TRẦN TẤN , P TÂN SƠN NHÌ, Q TÂN PHÚ , TPHCM
Tell : 090 6666 890 - 0932.972.091
Email: studiodangkhoa@yahoo.com
Website: www.dangkhoastudio.com
chup hinh cuoi tai vinh hy

Không có nhận xét nào: